Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Xem Phim Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên trẻ hạ mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do lâm hân nhã làm đạo diễn lâm hân nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim lâm hân nhã đã thực sự thấy lại người đã chết tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra những bí ẩn lớn dần dần được hé lộrạp chiếu phim ma ám,xem phim rạp chiếu phim ma ám,download rạp chiếu phim ma ám,xem online rạp chiếu phim ma ám hd,xem rạp chiếu phim ma ám nhanh,tai phim rạp chiếu phim ma ám,the haunted cinema,xem phim the haunted cinema,download the haunted cinema,xem online the haunted cinema hd,xem the haunted cinema nhanh,tai phim the haunted cinema,tang chengjing,yu miao,wei xingyu,liu yanxi,la chí tường