Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Xem Phim Quyển Sổ Da Màu Đen - Black Leather Notebook Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban ngày motoko haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng ban đêm cô là tiếp viên tạm thời tại ginza sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình tuy nhiên cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viênquyển sổ da màu đen,xem phim quyển sổ da màu đen,download quyển sổ da màu đen,xem online quyển sổ da màu đen hd,xem quyển sổ da màu đen nhanh,tai phim quyển sổ da màu đen,black leather notebook,xem phim black leather notebook,download black leather notebook,xem online black leather notebook hd,xem black leather notebook nhanh,tai phim black leather notebook,emi takei,riisa naka,yosuke eguchi,kenichi takito,masato wada