Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Tenet Tenet (2020)

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Xem Phim Quyền Năng Tối Thượng - Higher Power Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn nó là vô nghĩa để chống lại với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa joseph steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới hoặc phá hủy nóquyền năng tối thượng,xem phim quyền năng tối thượng,download quyền năng tối thượng,xem online quyền năng tối thượng hd,xem quyền năng tối thượng nhanh,tai phim quyền năng tối thượng,higher power,xem phim higher power,download higher power,xem online higher power hd,xem higher power nhanh,tai phim higher power,colm feore,jade tailor,ron eldard