Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Xem Phim Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laura poitras bắt đầu nhận được mã hóa e mail từ citizenfour người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp phápquyền công dân,xem phim quyền công dân,download quyền công dân,xem online quyền công dân hd,xem quyền công dân nhanh,tai phim quyền công dân,mật mã bi ẩn,citizenfour,xem phim mật mã bi ẩn,citizenfour,download mật mã bi ẩn,citizenfour,xem online mật mã bi ẩn,citizenfour hd,xem mật mã bi ẩn,citizenfour nhanh,tai phim mật mã bi ẩn,citizenfour,edward snowden,glenn greenwald,william binney,jacob appelbaum