Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Những Chiến Binh Chó Sói Dog Soldiers.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Những Chiến Binh Chó Sói Dog SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Một đội các binh sĩ Anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở Scotland. Họ tìm thấy vị đội trưởng Lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy. Khi họ gặp nhà động vật học Megan, họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực. Vì thế, họ phải chuẩn bị hành động, bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng tròn

Xem Phim Quỷ Sừng - Horns Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn joe hill nội dung bộ phim kể về ig perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái merrin của mình người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêmquỷ sừng,xem phim quỷ sừng,download quỷ sừng,xem online quỷ sừng hd,xem quỷ sừng nhanh,tai phim quỷ sừng,horns,xem phim horns,download horns,xem online horns hd,xem horns nhanh,tai phim horns,daniel radcliffe,juno temple,heather graham