Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville Horror.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville HorrorViệt Sub Năm: 2005

Kathy - một bà mẹ trẻ với 3 đứa con thơ tìm thấy tình yêu mới bên gã đàn ông lực lưỡng George Lutz. Nhưng tưởng tháng ngày phía trước sẽ ngập tràn hạnh phúc khi George tỏ ra là một người tình nồng nàn và một người cha ấm áp với 3 đứa nhóc. Hạnh phúc đến thật dồn dập khi đôi tình nhân mua được một ngôi nhà xinh đẹp với giá rẻ bất ngờ. Nhưng từ khi cả gia đình dọn vào ngôi nhà mới này, những nỗi kinh hoàng và bất hạnh liên tục xảy đến. George đột ngột thay đổi, vũ phu hơn, gắt gỏng hơn và tàn

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Xem Phim Qủy Lùn - Gnome Alone Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thùqủy lùn,xem phim qủy lùn,download qủy lùn,xem online qủy lùn hd,xem qủy lùn nhanh,tai phim qủy lùn,gnome alone,xem phim gnome alone,download gnome alone,xem online gnome alone hd,xem gnome alone nhanh,tai phim gnome alone,verne troyer,kerry knuppe,bill oberst jr