Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last Resort.Diễn Viên: Sadie Katz,Anthony Ilott,Aqueela Zoll

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last ResortViệt Sub Năm: 2014

bộ phim kinh dị Mỹ của đạo diễnValeri Milev, là bộ phim thứ sáu trong loạt phim Wrong Turn. Một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang Danny và bạn bè của anh đến với Hobb Springs, một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở West Virginia. Hobb Springs đang được chăm sóc bởi Jackson và Sally

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Xem Phim Quỷ Ám Trở Lại - Hierro Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên chuyến phà tới el hierro 1 hòn đảo ở cực nam châu âu maria để lạc mất đứa con trai diego trong lúc ngủ quên càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát đến những vùng xa xôi hơn maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau maria như sụp đổ hoàn toàn khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh el hierroquỷ ám trở lại,xem phim quỷ ám trở lại,download quỷ ám trở lại,xem online quỷ ám trở lại hd,xem quỷ ám trở lại nhanh,tai phim quỷ ám trở lại,hierro,xem phim hierro,download hierro,xem online hierro hd,xem hierro nhanh,tai phim hierro,elena anaya,bea segura,mar sodupe,arlen escarpeta,travis van winkle