Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Cánh Cửa Bí Ẩn The Door.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Xem Phim Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cũng như các cặp tình nhân trẻ khác susan và ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ nó ngăn cản các cặp tình nhân ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúcquỷ ám hôn nhân,xem phim quỷ ám hôn nhân,download quỷ ám hôn nhân,xem online quỷ ám hôn nhân hd,xem quỷ ám hôn nhân nhanh,tai phim quỷ ám hôn nhân,something wicked,xem phim something wicked,download something wicked,xem online something wicked hd,xem something wicked nhanh,tai phim something wicked,brittany murphy,julian morris,shantel vansanten