Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Xem Phim Quên Phải Hiểu Em - Forgetting To Know You Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ của cặp vợ chồng trần tuyết tùng đào hồng đóng và thái vĩ hàng quách hiểu đông đóng ở trùng khánh đang ngày càng căng thẳng cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”七年之痒 vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7 tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất điều còn với nhau là tình thân trách nhiệm trần tuyết tùng oán trách chồng mình vĩquên phải hiểu em,xem phim quên phải hiểu em,download quên phải hiểu em,xem online quên phải hiểu em hd,xem quên phải hiểu em nhanh,tai phim quên phải hiểu em,forgetting to know you,xem phim forgetting to know you,download forgetting to know you,xem online forgetting to know you hd,xem forgetting to know you nhanh,tai phim forgetting to know you,quách hiểu đông,đào hồng,vương tử dật,trương nhất bách