Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!.Diễn Viên: Bloodline

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Xem Phim Queens Blade Ss3 - Rebellion Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ss3 sau giải đấu queens blade claudette lên ngôi 4 năm sau có một chiến binh nổi dậy đứng lên chống lại sự chuyên chế của nữ hoàngmới đó là annelotte và câu chuyện kể xoay quanh côqueens blade ss3,xem phim queens blade ss3,download queens blade ss3,xem online queens blade ss3 hd,xem queens blade ss3 nhanh,tai phim queens blade ss3,rebellion,xem phim rebellion,download rebellion,xem online rebellion hd,xem rebellion nhanh,tai phim rebellion