Cô Giáo Nấc Cụt Hichki.Diễn Viên: Rani Mukerji,Neeraj Kabi,Jannat Zubair Rahmani

Cô Giáo Nấc Cụt HichkiViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa về 1 cô giáo mắc chứng bệnh Tourette (1 chứng bệnh liên quan tới thần kinh khiến cô liên tục tạo ra những tiếng như tiếng nấc). Hãy cùng xem và rút ra cho mình bài học...

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must Die.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must DieViệt Sub Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Xem Phim Quê Nhà Alabama - Sweet Home Alabama Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên new york lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nổi tiếng một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử con trai của bà thị trưởng những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì quá khứ của cô anh ta không hề biết tới và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộcquê nhà alabama,xem phim quê nhà alabama,download quê nhà alabama,xem online quê nhà alabama hd,xem quê nhà alabama nhanh,tai phim quê nhà alabama,sweet home alabama,xem phim sweet home alabama,download sweet home alabama,xem online sweet home alabama hd,xem sweet home alabama nhanh,tai phim sweet home alabama