Tổn Thương Wounds

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Xem Phim Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp anh luôn tìm đủ mọi cách mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm khi nói lên điều này anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình quyết tâm làm lại từ đầu anh tìm đến rod tidwell một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diệnquản lý và người tình,xem phim quản lý và người tình,download quản lý và người tình,xem online quản lý và người tình hd,xem quản lý và người tình nhanh,tai phim quản lý và người tình,jerry maguire,xem phim jerry maguire,download jerry maguire,xem online jerry maguire hd,xem jerry maguire nhanh,tai phim jerry maguire,tom cruise,cuba gooding jr,renée zellweger,kelly preston