Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2.Diễn Viên: Claudia Doumit,Malcolm Barrett

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng

Xem Phim Quân Khuyển Kỳ Binh - Super Partner Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại trung quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó quân khuyển đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải quaquân khuyển kỳ binh,xem phim quân khuyển kỳ binh,download quân khuyển kỳ binh,xem online quân khuyển kỳ binh hd,xem quân khuyển kỳ binh nhanh,tai phim quân khuyển kỳ binh,super partner,xem phim super partner,download super partner,xem online super partner hd,xem super partner nhanh,tai phim super partner,dương thước,vương dương,vương dục,trương bá gia,lưu sàn