Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Xem Phim Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo đề nghị của amami kouji tokura nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất hawaii đây còn là hành trình tìm kiếm những người bạn mới và nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của tokura nozomuquán cà phê hawaii,xem phim quán cà phê hawaii,download quán cà phê hawaii,xem online quán cà phê hawaii hd,xem quán cà phê hawaii nhanh,tai phim quán cà phê hawaii,ame,iro cocoa series,ame,con,xem phim ame,iro cocoa series,ame,con,download ame,iro cocoa series,ame,con,xem online ame,iro cocoa series,ame,con hd,xem ame,iro cocoa series,ame,con nhanh,tai phim ame,iro cocoa series,ame,con