Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Xem Phim Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại úc nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi sau đó mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toànquái vật nguyên sinh,xem phim quái vật nguyên sinh,download quái vật nguyên sinh,xem online quái vật nguyên sinh hd,xem quái vật nguyên sinh nhanh,tai phim quái vật nguyên sinh,primal,xem phim primal,download primal,xem online primal hd,xem primal nhanh,tai phim primal,krew boylan,lindsay farris,rebekah foord,damien freeleagus