Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Diana Prince,Bradley Bundlie,Marshal Hilton

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Xem Phim Quái Vật Bóng Đêm - The Monster Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai mẹ con phải đối đầu với một con quái vật đáng sợ khi họ liều lĩnh đi vào một con đường vắng vẻquái vật bóng đêm,xem phim quái vật bóng đêm,download quái vật bóng đêm,xem online quái vật bóng đêm hd,xem quái vật bóng đêm nhanh,tai phim quái vật bóng đêm,the monster,xem phim the monster,download the monster,xem online the monster hd,xem the monster nhanh,tai phim the monster