Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 5/24)

kể về đội cứu hỏa ở bang Chicago, nơi mà có lượng máy bay vận chuyển hằng ngày cao nhất thế giới, với sự phát triển nhanh chóng đó thì có rất nhiều việc mà chiến sĩ cảnh sát phải luôn chú tâm, bận rộn. Không chỉ dập hỏa hoạn, các anh hùng khói lửa còn giúp đỡ nhiều việc khác cho người dân.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Amaury Nolasco

Vượt Ngục 1 Prison Break Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Mùa giải đầu tiên của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ , bắt đầu phát sóng tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 29 tháng tám năm 2005 vào thứ Hai lúc 9:00 pm ( EST ) trên Fox Broadcasting Company . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa có 22 tập, và kết thúc vào ngày 15 Tháng Năm năm 2006 .

Xem Phim Quá Khứ Tội Lỗi - Helenas Shadow Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuất phẩm của truyền hình brazil nam mỹ này là câu chuyện tình yêu kéo dài qua hai thế hệ khi mà quá khứ tưởng đã ngủ yên thì “kịch bản cuộc đời” bắt họ phải gặp lại nhau để cứu chuộc hết những lỗi lầmquá khứ tội lỗi,xem phim quá khứ tội lỗi,download quá khứ tội lỗi,xem online quá khứ tội lỗi hd,xem quá khứ tội lỗi nhanh,tai phim quá khứ tội lỗi,helenas shadow,xem phim helenas shadow,download helenas shadow,xem online helenas shadow hd,xem helenas shadow nhanh,tai phim helenas shadow,gabriel braga nunes,humberto martins,vivianne pasmanter