Trò Chơi Chiến Binh Na Igre.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi Chiến Binh Na IgreViệt Sub Năm: 2009

Sau một chiến thắng tuyệt đẹp ở một giải thi đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao tặng đĩa CD với các trò chơi mới một thương hiệu. Sau khi chơi game này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng với một số lực lượng, biến những khả năng chơi game của họ vào những thực tế.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Quá Giang - Transit Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim quá giang tựa gốc tiếng anh transit là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antonio negret với sự tham gia của các diễn viên jim caviezel james frain elisabeth röhm được phát hành bởi hãng sản xuất phim như after dark films signature entertainment bettis productions limited vào năm 2012quá giang thuyết minh,xem phim quá giang thuyết minh,download quá giang thuyết minh,xem online quá giang thuyết minh hd,xem quá giang thuyết minh nhanh,tai phim quá giang thuyết minh,transit thuyết minh,xem phim transit thuyết minh,download transit thuyết minh,xem online transit thuyết minh hd,xem transit thuyết minh nhanh,tai phim transit thuyết minh,jim caviezel,james frain,elisabeth röhm