Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Xem Phim Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái trung học ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận popuko và pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước metapoputepipikku 2nd season,xem phim poputepipikku 2nd season,download poputepipikku 2nd season,xem online poputepipikku 2nd season hd,xem poputepipikku 2nd season nhanh,tai phim poputepipikku 2nd season,pop team epic season 2,xem phim pop team epic season 2,download pop team epic season 2,xem online pop team epic season 2 hd,xem pop team epic season 2 nhanh,tai phim pop team epic season 2