Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 5/12)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Xem Phim Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh trung học morina nanase bắt đầu làm việc tại trattoria festa một nhà hàng ý khác lạ và kỳ quặc và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơnpiace,watashi no italian,xem phim piace,watashi no italian,download piace,watashi no italian,xem online piace,watashi no italian hd,xem piace,watashi no italian nhanh,tai phim piace,watashi no italian,piacevole,my italian cooking,xem phim piacevole,my italian cooking,download piacevole,my italian cooking,xem online piacevole,my italian cooking hd,xem piacevole,my italian cooking nhanh,tai phim piacevole,my italian cooking