Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Xem Phim Phượng Hoàng Cất Cánh - Flight Of The Phoenix Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơ trưởng franks towns lạnh lùng có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng” được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc mông cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về trên đường về họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão máy bay của họ bị hỏng nặngphượng hoàng cất cánh,xem phim phượng hoàng cất cánh,download phượng hoàng cất cánh,xem online phượng hoàng cất cánh hd,xem phượng hoàng cất cánh nhanh,tai phim phượng hoàng cất cánh,flight of the phoenix,xem phim flight of the phoenix,download flight of the phoenix,xem online flight of the phoenix hd,xem flight of the phoenix nhanh,tai phim flight of the phoenix