Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Xem Phim Phục Sinh - A Resurrection Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học thị trấn middletown eli – một học sinh bị brandon và bạn bè cùng lớp cô lập eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là devon một ngày kia eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị brandon giết chết và xác của devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của devon… để hồi sinh devon cần phải có 6 linh hồn khác eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họphục sinh,xem phim phục sinh,download phục sinh,xem online phục sinh hd,xem phục sinh nhanh,tai phim phục sinh,a resurrection,xem phim a resurrection,download a resurrection,xem online a resurrection hd,xem a resurrection nhanh,tai phim a resurrection,mischa barton,devon sawa,michael clarke duncan