Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Các Nàng Our Ladies.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Các Nàng Our LadiesViệt Sub Năm: 2019

Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.

Xem Phim Phụ Nữ Kiểu Mỹ - Mistress America Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tracy một cô sinh viên năm nhất đại học tại new york ít nói và cô đơn sự cô đơn đó đã được người chị gái brooke cứu thoát cô chị gái brooke là một cô gái thích phiêu lưu mạo hiểm hay bốc đồng mistress america là một bộ phim hài về giấc mơ cuộc sống điểm số học tập một gia đìnhphụ nữ kiểu mỹ,xem phim phụ nữ kiểu mỹ,download phụ nữ kiểu mỹ,xem online phụ nữ kiểu mỹ hd,xem phụ nữ kiểu mỹ nhanh,tai phim phụ nữ kiểu mỹ,mistress america,xem phim mistress america,download mistress america,xem online mistress america hd,xem mistress america nhanh,tai phim mistress america,seth barrish,juliet brett,andrea chen