Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Thời Niên Thiếu Boyhood.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Thời Niên Thiếu BoyhoodViệt Sub Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

Xem Phim Phu Nhân Cuối Cùng - Jeanne Du Barry Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chất lượng hd cuộc đời của jeanne bécu người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình louis xv để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ôngphu nhân cuối cùng,xem phim phu nhân cuối cùng,download phu nhân cuối cùng,xem online phu nhân cuối cùng hd,xem phu nhân cuối cùng nhanh,tai phim phu nhân cuối cùng,jeanne du barry,xem phim jeanne du barry,download jeanne du barry,xem online jeanne du barry hd,xem jeanne du barry nhanh,tai phim jeanne du barry