Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Xem Phim Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial Of The Chicago 7 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc biểu tình ôn hòa ban đầu đã trở thành cuộc đụng độ dữ dội với cảnh sát tiếp nối sau đó là một trong những phiên tòa tai tiếng nhất lịch sửphiên tòa chicago 7,xem phim phiên tòa chicago 7,download phiên tòa chicago 7,xem online phiên tòa chicago 7 hd,xem phiên tòa chicago 7 nhanh,tai phim phiên tòa chicago 7,the trial of the chicago 7,xem phim the trial of the chicago 7,download the trial of the chicago 7,xem online the trial of the chicago 7 hd,xem the trial of the chicago 7 nhanh,tai phim the trial of the chicago 7