Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Dears Dear Friends.Diễn Viên: Tachibana Mei

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông.Diễn Viên: Tachibana Mei

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Xem Phim Phía Dưới Của Bộ Váy - Skirt No Naka Wa Kedamono Deshita Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kominami shizuka là một sinh viên đại học hiền lành đang gặp khó khăn trong việc gia nhập vào cuộc sống thành thị một hôm cô ấy gặp kirishima ryou một sinh viên khác người đã vẽ hình ảnh mát mẻ cô gái khácvà chuyện tình của các cô nàng bắt đầu từ đấyphía dưới của bộ váy,xem phim phía dưới của bộ váy,download phía dưới của bộ váy,xem online phía dưới của bộ váy hd,xem phía dưới của bộ váy nhanh,tai phim phía dưới của bộ váy,skirt no naka wa kedamono deshita,xem phim skirt no naka wa kedamono deshita,download skirt no naka wa kedamono deshita,xem online skirt no naka wa kedamono deshita hd,xem skirt no naka wa kedamono deshita nhanh,tai phim skirt no naka wa kedamono deshita