Con Đường Phía Trước The Road Within

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets Yojimbo.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets YojimboViệt Sub Năm: 1970

Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Xem Phim Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ aliya cướp đi trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là ruslan quá khứ của aliya từ từ được hé lộ và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêuphi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,diamond cartel,xem phim diamond cartel,download diamond cartel,xem online diamond cartel hd,xem diamond cartel nhanh,tai phim diamond cartel,armand assante,peter otoole,olivier gruner