Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Xem Phim Phi Thuyền Mất Tích - Event Horizon Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu event horizon phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn thủy thủ đoàn của lewis và clark đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơnphi thuyền mất tích,xem phim phi thuyền mất tích,download phi thuyền mất tích,xem online phi thuyền mất tích hd,xem phi thuyền mất tích nhanh,tai phim phi thuyền mất tích,event horizon,xem phim event horizon,download event horizon,xem online event horizon hd,xem event horizon nhanh,tai phim event horizon