Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Xem Phim Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về tình yêu giữa hai ninja oboro và gennosuke thuộc 2 đại gia tộc đối địch nhau vào thời kỳ shogun tokugawa nắm thực quyền ở nước nhật vì muốn giữ hòa bình cho hai bên nên tổ tiên của oboro và gennosuke đã cùng lập một hiệp ướcphi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,download phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem online phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm hd,xem phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm nhanh,tai phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,shinobi,heart under blade,xem phim shinobi,heart under blade,download shinobi,heart under blade,xem online shinobi,heart under blade hd,xem shinobi,heart under blade nhanh,tai phim shinobi,heart under blade