Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Thú Cưng Siêu Quậy Trouble.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Thú Cưng Siêu Quậy TroubleViệt Sub Năm: 2019

kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Xem Phim Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đàn gà dũng cảm tập hợp lại để cứu loài gia cầm khỏi mối đe dọa mới đáng ngại trang trại gần đó đang âm mưu điều gì đó đáng ngờphi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,download phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem online phi đội gà bay,âm mưu gà nugget hd,xem phi đội gà bay,âm mưu gà nugget nhanh,tai phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,chicken run,dawn of the nugget,xem phim chicken run,dawn of the nugget,download chicken run,dawn of the nugget,xem online chicken run,dawn of the nugget hd,xem chicken run,dawn of the nugget nhanh,tai phim chicken run,dawn of the nugget