Urutoraman Ultraman Original

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Xem Phim Persona - Đa Chiều Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầu tiên mang tựa đề loveset băt đầu với cảnh iu chơi quần vợt với bạn gái của cha cô do bae doona thủ vai người này nói với cô ấy trước trận đấu “nếu cô thắng cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu” và iu đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộcpersona,xem phim persona,download persona,xem online persona hd,xem persona nhanh,tai phim persona,đa chiều,xem phim đa chiều,download đa chiều,xem online đa chiều hd,xem đa chiều nhanh,tai phim đa chiều