Tình Yêu Đầu Water Lilies

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red Lantern.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red LanternViệt Sub Năm: 1991

Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Xem Phim Oslo, Ngày 31 Tháng 8 - Oslo, August 31St Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống trong một ngày của anders một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại oslooslo,ngày 31 tháng 8,xem phim oslo,ngày 31 tháng 8,download oslo,ngày 31 tháng 8,xem online oslo,ngày 31 tháng 8 hd,xem oslo,ngày 31 tháng 8 nhanh,tai phim oslo,ngày 31 tháng 8,oslo,august 31st,xem phim oslo,august 31st,download oslo,august 31st,xem online oslo,august 31st hd,xem oslo,august 31st nhanh,tai phim oslo,august 31st,anders danielsen lie,hans olav brenner,ingrid olava