Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Mưa Máu Black Rain.Diễn Viên: Michael Douglas,Andy Garcia,Ken Takakura,Kate Capshaw,Yûsaku Matsuda,John Spencer

Mưa Máu Black RainViệt Sub Năm: 1989

Hai cảnh sát Newyork tình cờ dính líu đến các tay Xã hội đen băng đảng Yakuza của Nhật, họ đã tóm 1 tên sát thủ của tổ chức này và dẫn độ về Nhật, nhưng hắn đã trốn thoát khi về đến nơi. Trên đường dấn sâu vào tìm kiếm trong thế giới ngầm Mafia Nhật Bản, họ đả hiểu ra để chiến thắng phải suy nghĩ và hành động như một Yakuza chân chính

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Xem Phim Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ki gwang một cựu binh chiến tranh việt nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ một ngày con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mìnhông nội,xem phim ông nội,download ông nội,xem online ông nội hd,xem ông nội nhanh,tai phim ông nội,grand father,xem phim grand father,download grand father,xem online grand father hd,xem grand father nhanh,tai phim grand father