Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Xem Phim Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong đêm noel người đàn ông lỡ làm chết ông già noel thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyếtông già tuyết,xem phim ông già tuyết,download ông già tuyết,xem online ông già tuyết hd,xem ông già tuyết nhanh,tai phim ông già tuyết,the santa clause,xem phim the santa clause,download the santa clause,xem online the santa clause hd,xem the santa clause nhanh,tai phim the santa clause,tim allen,judge reinhold,wendy crewson