A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Xem Phim Obey Me! - Anh Em Nhà Quỷ Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim sẽ mô tả cuộc sống hàng ngày sống động của anh em nhà quỷ thông qua các tập đặc biệt tách biệt với câu chuyện chính của trò chơiobey me,xem phim obey me,download obey me,xem online obey me hd,xem obey me nhanh,tai phim obey me,anh em nhà quỷ,xem phim anh em nhà quỷ,download anh em nhà quỷ,xem online anh em nhà quỷ hd,xem anh em nhà quỷ nhanh,tai phim anh em nhà quỷ