Anh Cũng Có Ngày Này My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Xem Phim Oán Nghiệp - Three Lives Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên con người và hồn ma hồn ma công chúa thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương tiên nữ rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạooán nghiệp,xem phim oán nghiệp,download oán nghiệp,xem online oán nghiệp hd,xem oán nghiệp nhanh,tai phim oán nghiệp,three lives,xem phim three lives,download three lives,xem online three lives hd,xem three lives nhanh,tai phim three lives,pooklook,fonthip watcharatrakul,min peechaya wattanamontree