Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Nhà Tù Thứ 3 Asurado.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Nhà Tù Thứ 3 AsuradoViệt Sub Năm: 2022

Nhà tù Thứ Ba tuyệt vọng tụ tập nhiều tên tội phạm hung hãn tàn bạo, bất ngờ trùm Lee Tae-sik khiến các tội phạm lúng ta lúng túng lại vào tù. Kỷ nguyên quyền lực mới sắp mở đầu. Chẳng bao lâu nữa, cai ngục mới Jo Pyeong-ho nhậm chức và ông lộ ra tâm địa độc ác, lạnh lùng...

Xem Phim Nữ Sinh Báo Thù - The Machine Girl Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ami là một cô gái đại học điển hình cô ấy tươi sáng thân thiện phổ biến và thể thao không có gì để đặt mình ngoài cô gái khác tuổi tác của mình khác hơn so với thực tế rằng cô ấy là một đứa trẻ mồ côi còn lại để chăm sóc cho em trai của cô sau khi tự sát của cha mình sau khi bị vu cáo giết người nhưng trong khi có thảm kịch trong quá khứ của họ tương lai là anh em có vẻ tốt ngoại trừ một điềunữ sinh báo thù,xem phim nữ sinh báo thù,download nữ sinh báo thù,xem online nữ sinh báo thù hd,xem nữ sinh báo thù nhanh,tai phim nữ sinh báo thù,the machine girl,xem phim the machine girl,download the machine girl,xem online the machine girl hd,xem the machine girl nhanh,tai phim the machine girl,minase yashiro,asami,kentarô shimazu