Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Nick Stahl,Stephen Lobo And Ali Liebert

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Xem Phim Nữ Quyền - The Glorias Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của gloria steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giớinữ quyền,xem phim nữ quyền,download nữ quyền,xem online nữ quyền hd,xem nữ quyền nhanh,tai phim nữ quyền,the glorias,xem phim the glorias,download the glorias,xem online the glorias hd,xem the glorias nhanh,tai phim the glorias