Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie Qu.Diễn Viên: Hoàng Khải Tường,Lưu Dương,Trương Bổn Dục

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie QuThuyết Minh Năm: 2018

Trước việc phải giải tán băng nhóm của mình, Cương Chính- một đại ca hết thời- luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức Samurai. Thế nhưng, nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác, để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của Nhật Bản

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Xem Phim Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hài hước kể về belle một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở new york một hôm nọ có một vị khách bước lên taxi của nàng yêu cầu đuổi theo một chiếc bmw 760 đang lướt đi vùn vụt đúng sở trường của mình belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướpnữ quái xế taxi,xem phim nữ quái xế taxi,download nữ quái xế taxi,xem online nữ quái xế taxi hd,xem nữ quái xế taxi nhanh,tai phim nữ quái xế taxi,new york taxi,xem phim new york taxi,download new york taxi,xem online new york taxi hd,xem new york taxi nhanh,tai phim new york taxi