Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-On.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-OnViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Natsumi (Satsukawa Aimi đóng) và Yuki mua đầu máy video từ hiệu đồ cũ. Natsumi đã xem cuốn băng video bị nguyền rủa trong truyền thuyết và phát hiện ra cô chỉ có 2 ngày trước khi bị giết bởi Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền chính là "lấy độc trị độc": dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn trú ngụ trong ngôi nhà ma

Xem Phim Nữ Oan Hồn 2 - The Quiet Ones Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nữ oan hồn the quiet ones dựa trên sự kiện có thật “the quiet ones” là sản phẩm của đạo diễn john poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban jared harris thủ vai ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con ngườinữ oan hồn 2,xem phim nữ oan hồn 2,download nữ oan hồn 2,xem online nữ oan hồn 2 hd,xem nữ oan hồn 2 nhanh,tai phim nữ oan hồn 2,the quiet ones,xem phim the quiet ones,download the quiet ones,xem online the quiet ones hd,xem the quiet ones nhanh,tai phim the quiet ones,exclusive media group,hammer film productions,traveling picture show company,lionsgate