Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Xem Phim Nữ Công Tố Viên - Partners For Justice Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác chết không bao giờ nói dối tuy nhiên những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng baek beom một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu là một thiên tài hiểu biết về pháp y anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chếtnữ công tố viên,xem phim nữ công tố viên,download nữ công tố viên,xem online nữ công tố viên hd,xem nữ công tố viên nhanh,tai phim nữ công tố viên,partners for justice,xem phim partners for justice,download partners for justice,xem online partners for justice hd,xem partners for justice nhanh,tai phim partners for justice