Nhất Thế Chi Tôn Ancient Lords

Nhất Thế Chi Tôn Ancient LordsViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/??)

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 Larva Season 3

Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 Larva Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Phần 3 của Larva tiếp tục loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai ấu trùng đỏ (Red) và vàng (Yellow). Tại đây chúng được thưởng thức mọi thứ mà người ta ném xuống cống như kẹo cao su, kem, tiền xu, nhãn.

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Gian hùng Tào Tháo biến thành nữ nhân, trở thành huynh đệ với địch nhân là Lưu Bị. Khi Lưu Bị hóa thân thành “Kinh thế Bạch Liên” (“bạch liên” thường chỉ những bánh bèo thánh thiện nhưng lại đáng ghét), mang khí chất của nam nhân ấm áp (nam nhân ân cần chu đáo, có thể đem lại cảm giác ấm áp cho người khác), khiến bao nữ nhân tranh giành theo đuổi; còn khi Tào Tháo biến thành nữ nhân, quan hệ quân thần sẽ thành ra thế nào?

Ta Dựa Vào Nạp Tiền Làm Võ Đế Make Money To Be King

Ta Dựa Vào Nạp Tiền Làm Võ Đế Make Money To Be KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 81/90)

Địa cầu cạn kiệt nhiên liệu, Lâm Nhất vì thay đổi số mạng nên đã tham gia kiểm tra trong trò chơi "Linh Thần Đại Lục", nhưng vì hệ thống gặp trục trặc mất đi trí nhớ bị giam trong trò chơi. Tiến độ tu luyện quá chậm? Công pháp không đủ mạnh? Uy lực vũ khí quá nhỏ? Đơn giản, chỉ cần có đủ linh thạch, bất cứ vấn đề gì cũng có thể giải quyết.

Xem Phim Nữ Anh Hùng Ở Dị Giới - To Be Heroine Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

futaba là một nữ sinh trung học thông minh một ngày cô đột nhiên bị hút vào một thế giới khác nơi đây là một thế giới không có ánh sáng và người dân là những đứa trẻ mặc quần lót tại đó futaba là người duy nhất mặc quần áo và cô ấy sẽ trở thành nữ anh hùng của thế giới này nơi quần áo là vũ khí mạnh nhấtnữ anh hùng ở dị giới,xem phim nữ anh hùng ở dị giới,download nữ anh hùng ở dị giới,xem online nữ anh hùng ở dị giới hd,xem nữ anh hùng ở dị giới nhanh,tai phim nữ anh hùng ở dị giới,to be heroine,xem phim to be heroine,download to be heroine,xem online to be heroine hd,xem to be heroine nhanh,tai phim to be heroine