Minh Châu Rực Rỡ Praomook

Minh Châu Rực Rỡ PraomookThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi Chalunthorn tới xem Praomook biểu diễn. Chalunthorn và Praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính Praomook là cô gái năm xưa mà Chalunthorn từng ghét bỏ.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Hoàng Tử Ếch Prince Turns To Frog.Diễn Viên: Minh Đạo,Trần Kiều Ân,Triệu Hồng Kiều,Vương Thiệu Vỹ

Hoàng Tử Ếch Prince Turns To FrogViệt Sub Năm: 2005 (Tập 30/30)

Đơn Quân Hạo - con trai chủ tịch tập đoàn Senwell hiện là tổng giám đốc của khối Hotel nhà mình, 1 lần gặp tai nạn giao thông anh đã mất trí nhớ và làm quen với Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân đóng) và bắt đầu câu chuyện đồng thoại giữa hoàng tử và cô bé lọ lem. Nhưng rất tiếc sau khi phục hồi trí nhớ anh đã quên Thiên Du và chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy. Vân Hy là con gái nuôi của ba má Quân Hạo còn còn được 1 người theo đuổi đó là Từ Tử Khiêm (Vương Thiệu Vĩ đóng ). Anh là giám đốc hình tượng

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth.Diễn Viên: Minh Đạo,Trần Kiều Ân,Triệu Hồng Kiều,Vương Thiệu Vỹ

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Xem Phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - A Moment Of Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ hải lâm nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình để thay đổi quá khứ vì có được khả năng này cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đờinơi tình yêu bắt đầu,xem phim nơi tình yêu bắt đầu,download nơi tình yêu bắt đầu,xem online nơi tình yêu bắt đầu hd,xem nơi tình yêu bắt đầu nhanh,tai phim nơi tình yêu bắt đầu,a moment of love,xem phim a moment of love,download a moment of love,xem online a moment of love hd,xem a moment of love nhanh,tai phim a moment of love,ngụy mạn,diêu nguyên hạo,vương tư bình,dương trấn