Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel.Diễn Viên: Kellan Lutz,Isabel Lucas,Daniel Macpherson

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Kellan Lutz,Isabel Lucas,Daniel Macpherson

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh Lớn - The Grand Illusion Việt Sub (1937) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh the grand illusion được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người pháp jean renoir bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1937 đây là một siêu phẩm điện ảnh làm về chiến tranh nhưng không hề có bất cứ cảnh chiến đấu nàonỗi ám ảnh lớn,xem phim nỗi ám ảnh lớn,download nỗi ám ảnh lớn,xem online nỗi ám ảnh lớn hd,xem nỗi ám ảnh lớn nhanh,tai phim nỗi ám ảnh lớn,the grand illusion,xem phim the grand illusion,download the grand illusion,xem online the grand illusion hd,xem the grand illusion nhanh,tai phim the grand illusion