Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh - Delusion Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa yi lin yuany cheng với chàng trai có tên wei sun hu an một ngày cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước từ đây yi lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cônỗi ám ảnh,xem phim nỗi ám ảnh,download nỗi ám ảnh,xem online nỗi ám ảnh hd,xem nỗi ám ảnh nhanh,tai phim nỗi ám ảnh,delusion,xem phim delusion,download delusion,xem online delusion hd,xem delusion nhanh,tai phim delusion,châu bách hào,an hổ,hồng thiên minh