Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Xem Phim Nodame Cantabile Pari-Hen - Nodame Cantabile Paris Chapter Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

having been given the opportunity to study in paris noda accompanies chiaki to europe as he strives to become the accomplished conductor he always dreamt to benodame cantabile pari,hen,xem phim nodame cantabile pari,hen,download nodame cantabile pari,hen,xem online nodame cantabile pari,hen hd,xem nodame cantabile pari,hen nhanh,tai phim nodame cantabile pari,hen,nodame cantabile paris chapter,xem phim nodame cantabile paris chapter,download nodame cantabile paris chapter,xem online nodame cantabile paris chapter hd,xem nodame cantabile paris chapter nhanh,tai phim nodame cantabile paris chapter