Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great PerformanceViệt Sub Năm: 2011

Ex-Marine Lieutenant Randolph là vị thuyền trưởng già đã giải nghệ khi mất cả gia đình mình. Ông đang quản lý một đoàn kịch với mong muốn tạo niềm vui cho người khác. Lufy và đoàn thủy thủ của mình đến xem buổi diễn của ông và tình cờ phát hiện ra âm mưu ám hại Randolph do chính những thuyền viên trước đây của ông gây nên.

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Xem Phim Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nobita vô tình tìm được một quả trứng khủng long hóa thạch xen lẫn đất đá trong khuôn viên triển lãm hóa thạch khủng long mà cậu đã đến tham quan trước đó cậu đưa nó trở về trạng thái nguyên thủy bằng “khăn trùm thời gian”nobita và những bạn khủng long mới,xem phim nobita và những bạn khủng long mới,download nobita và những bạn khủng long mới,xem online nobita và những bạn khủng long mới hd,xem nobita và những bạn khủng long mới nhanh,tai phim nobita và những bạn khủng long mới,doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,download doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem online doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu hd,xem doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu nhanh,tai phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu