Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

7 Sát Thủ 7 Assassings.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Huỳnh Nhật Hoa,Quách Đào,Lữ Lương Vỹ,Mạc Thiếu Thông,Lương Vịnh Kỳ

7 Sát Thủ 7 AssassingsViệt Sub Năm: 2013

Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt,

Xem Phim Ninja Sát Thủ - Ninja Assassin Việt Sub (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raizo rain là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc ozunu nuôi dạy một gia tộc bí ẩn khi bạn của raizo bị gia tộc xử tử raizo bỏ chốn sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù trong khi đó mika coretti naomie harris là một nhân viên của europol người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc ozununinja sát thủ,xem phim ninja sát thủ,download ninja sát thủ,xem online ninja sát thủ hd,xem ninja sát thủ nhanh,tai phim ninja sát thủ,ninja assassin,xem phim ninja assassin,download ninja assassin,xem online ninja assassin hd,xem ninja assassin nhanh,tai phim ninja assassin,rick yune,bi rain,randall duk kim,naomie harri