Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Amnesia Fantasy Romance Shoujo.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven Seeds.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven SeedsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS". "7SEEDS" được thành lập nhằm lưu giữ và duy trì con người phòng trường hợp cả nhân loại bị tuyệt diệt sau cú va chạm giữa thiên thạch và Trái Đất

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Xem Phim Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ phong kiến ​​của nhật bản có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja byakuro và kabusu một đêm kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộcninja mono,xem phim ninja mono,download ninja mono,xem online ninja mono hd,xem ninja mono nhanh,tai phim ninja mono,ninja cadets,xem phim ninja cadets,download ninja cadets,xem online ninja cadets hd,xem ninja cadets nhanh,tai phim ninja cadets