Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Xem Phim Night Wizard The Animation - Phù Thủy Bóng Đêm Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối renji hiiragi là một ví dụ night wizard người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại họctuy nhiên lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ elis shiho là một học sinh mới chuyển vào học viện của mìnhnight wizard the animation,xem phim night wizard the animation,download night wizard the animation,xem online night wizard the animation hd,xem night wizard the animation nhanh,tai phim night wizard the animation,phù thủy bóng đêm,xem phim phù thủy bóng đêm,download phù thủy bóng đêm,xem online phù thủy bóng đêm hd,xem phù thủy bóng đêm nhanh,tai phim phù thủy bóng đêm